top of page

PROFESSIONAL SEMINAR 2024




กิจกรรม Professional Seminar เป็นกิจกรรมสัมมนาวิชาชีพที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนการทำงานของสถาปนิก นักออกแบบ และนักศึกษาที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจ หรืออยู่ในธุรกิจออกแบบ และก่อสร้าง โดยมีเป้าหมายเพื่อการให้ความรู้ และนำเสนอองค์ความรู้ใหม่ ๆ ที่เป็นประโยชน์ในการทำงาน และเป็นการต่อยอดการทำงานในอุตสาหกรรมออกแบบ และก่อสร้างทั้งใน และต่างประเทศ

กิจกรรม Professional Seminar ในปีนี้ แบ่งออกเป็น 7 ส่วน ซึ่งครอบคลุมองค์ความรู้ตั้งแต่ งานสถาปัตยกรรมชุมชน งานสถาปัตยกรรมอนุรักษ์ เรื่องควรรีบรู้สำหรับการทำงานในอุตสาหกรรมก่อสร้างในอนาคต เบื้องหลังความคิดของผู้สร้างสรรค์งานสถาปนิกในปีนี้ งานประกวดหัวข้อวิจัย มุมมองของสถาปนิก และนักออกแบบรุ่นใหม่ รวมไปถึงตัวอย่างการขออนุญาตก่อสร้างแบบใหม่จากสิงคโปร์ ซึ่งทางผู้จัดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ที่เข้าฟังในแต่ละส่วนของกิจกรรม Professional Seminar จะสามารถนำองค์ความรู้ใหม่ ๆ มาพัฒนาการทำงาน และวงการออกแบบ และก่อสร้างไทยต่อไปในอนาคต


 

ASA Professional Seminar 2024: A Knowledge Hub for Architects, Designers, and Industry Enthusiasts


The Professional Seminar is a renowned event designed to empower architects, designers, students, and anyone with a passion for design and construction. This year's seminar aims to provide valuable insights and cutting-edge knowledge to enhance professional growth and propel the Thai design and construction industry forward.



SCHEDULE


  02 MAY 2024

  03 MAY 2024



bottom of page